02 01 / 2024

CÁCH SET-UP MÔI TRƯỜNG HỌC CHO CON

 

Môi trường học cực kỳ quan trọng, ảnh hưởng lớn đến tâm trạng của con. Nếu tạo được một môi trường học tốt và gây sự hứng thú, thoải mái cho con thì các bạn nhỏ sẽ hứng thú hơn khi ngồi vào bàn học.

 

Tony English gửi đến ba mẹ một số tips để set-up một môi trường học lý tưởng cho con nếu có thể 🥰 Ba mẹ có thể tham khảo để giúp các bạn í nhé!!

 

🏢 Không gian riêng: các bạn nhỏ cũng cần một không gian riêng tư, đặc biệt khi tham gia các lớp học online để tránh sao lãng một cách tối đa. Đồng thời, việc tạo một không gian chỉ-dành-cho-việc-học sẽ khiến các bạn í có thái độ nghiêm túc hơn ngay khi ngồi vào bàn học. 

 

Ba mẹ cũng tránh để những thiết bị điện tử hay giường ngủ sát nơi học, điều này khiến con muốn nhanh ra chơi hoặc ngủ, ảnh hưởng đến độ tập trung.

 

💡 Ánh sáng tốt: Ba mẹ có thể sử dụng những đèn trắng (5000K-6500K) để giúp các bạn nhỏ tập trung tốt hơn và có thể nhìn rõ chữ. Đèn vàng cũng có thể được sử dụng nhưng không nên là đèn duy nhất vì màu vàng dễ khiến các bạn í buồn ngủ. Ba mẹ cũng tránh đèn quá trắng trực tiếp chiếu vào mắt con khiến con mỏi mắt. 

 

💺 Đầu tư vào một chiếc bàn và một chiếc ghế xịn: điều này cực kỳ quan trọng vì nó sẽ trực tiếp ảnh hưởng đến tư thế ngồi của các con.

 

Ngoài ra, vì các lớp học tại Tony English đều diễn ra online nên ba mẹ nhớ chuẩn bị wifi thật tốt để quá trình học của con diễn ra trơn tru nhé.

 

Trên đây là một số gợi ý từ Tony English để làm sao tối đa hoá quá trình học của các con, phụ huynh có thể tham khảo ạ 💞

 

#tips

 

Tìm hiểu thêm về Tony English:

🌐Facebook: https://www.facebook.com/tienganhtonyenglish 

📺Youtube: https://www.youtube.com/@LeNgocHung 

💻Website: https://tonyenglish.com.vn/ 

🎬TikTok: https://www.tiktok.com/@tonyenglishvn